Chính sách bảo hành
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng mua hàng.
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của SATORI sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Đối với máy nóng lạnh:
– Mua 30 bình 20L or 19L hỗ trợ cho mượn máy nóng lạnh (cam kết đủ sản lượng 30 bình/ tháng và thời gian trong 1 năm).
– Đồng thời để được hỗ trợ mượn máy nóng lạnh anh/chị cọc giúp Satori số 1.000.000đ, số tiền này sẽ được hoàn lại sau khi quý khách hoàn trả máy nóng lạnh lại cho Satori.
– Satori sẽ miễn phí bảo dưỡng định kỳ 3 – 6 tháng/lần máy nóng lạnh cho Khách hàng. Nếu có phát sinh hư hỏng về máy mọc (không qua tác động khi sử dụng), Satori sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc đổi máy.
– Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline 1800646477 (trong giờ hành chính) để được hổ trợ đặt hàng.
Đối với bình úp:
Bảo hành vòi bình nếu bị gãy vòi hoặc rĩ nước khi vừa giao hàng đến cho khách hàng. Satori sẽ hỗ trợ đổi trả ngay tại thời điểm đó.
3.PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH
Địa điểm bảo hành:
Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành. Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng
Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của SATORI theo địa chỉ mail info@satoricompany.vnhoặc hotline: 1800 6464 77 hoặc Zalo CSKH Satori: 0962 885 378
Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi La Vie nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua La Vie. Trong mọi trường hợp, La Vie không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng mua hàng.
- Tên model, số serial của sản phẩm, thời gian mua hàng ghi trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi của NSX
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của NSX không bị rách, bể.
- Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành
- Các trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của NSX
- Sản phẩm không có tem niêm phong của NSX
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập, do đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
- Sản phẩm bị hư do dùng sai theo quy định
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…
- Sản phẩm hết hạn bảo hành